My Page Title

THÔNG BÁO
(V/v: Cảnh báo tình trạng gọi điện mạo danh Công ty điện lực thông báo nợ tiền điện và lừa đảo Khách hàng dùng điện)

Kính gửi : Quý Khách hàng

Công ty Cổ phần Dịch vụ Điện Thăng Long – (“ Công ty ETL ”) xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành về sự đồng hành của Quý Khách hàng trong suốt thời gian qua .

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội nói chung và các KĐT, KCH thuộc phạm vi quản lý cung cấp điện của Công ty ETL nói riêng liên tục nhận được các cuộc gọi , tin nhắn lừa đảo, mạo danh nhân viên Điện yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện hoặc yêu cầu cung cấp thông tin cụ thể như sau:

- Gửi tin nhắn, gọi điện từ các số điện thoại mạo danh công ty ETL thông báo tiền điện, yêu cầu thanh toán tiền điện hoặc đe dọa cắt điện nếu không thanh toán theo thời gian đề nghị…

- Gọi điện thoại cho Khách hàng yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, thông tin tài khoản và mật khẩu tài khoản ngân hàng, mật khẩu đăng nhập Website , truy cập vào đường link lạ, gọi video

- Gửi hóa đơn điện tử hoặc bản giấy tiền điện cho Khách hàng và yêu cầu thanh toán đến các số tài khoản khác…

Ví dụ các số điện thoại mạo danh: 0335935524, 0888023340 , 0846694728 , 0815432508 , 0819976544 ...

Trước tình trạng trên, Công ty ETL tiếp tục cảnh báo đến Quý Khách hàng sử dụng điện cần nêu cao tinh thần cảnh giác. Để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng, Công ty ETL xin thông báo tới Quý Khách hàng các kênh thông tin liên hệ chính thống của Công ty như sau:

Công ty ETL chỉ gửi thông báo tiền điện đến Quý Khách hàng bằng tin nhắn SMS theo tên định danh E-THANGLONG và không gửi thông báo tiền điện bằng bất kỳ hình thức nào khác.

Bộ phận CSKH ETL tiếp nhận thông tin cuộc gọi của Quý Khách hàng qua số tổng đài : 1900633505 (Nhánh kỹ thuật trực 24/7) hoặc các chi nhánh, số hotline/Zalo:

KĐT Vinhomes Ocean Park/ Symphony: 0966 888 279 ;

KCH Vinhomes Skylake/ West Point: 0868 270 033 ;

KĐT Vinhomes Smart City: 0965 0000 32 .

Email thông báo và tiếp nhận phản hồi các khu:

KĐT Vinhomes Ocean Park: cskh@e-thanglong.vn;

KCH Vinhomes Symphony: cskh.sy@e-thanglong.vn;

KCH Vinhomes Skylake: cskh.sk@e-thanglong.vn;

KCH Vinhomes West Point: cskh.wp@e-thanglong.vn;

KĐT Vinhomes Smart City: cskh.sm@e-thanglong.vn.

Hiện tại Công ty ETL 3 hình thức thanh toán tiền điện:

- Chuyển khoản vào STK chuyên thu tại các khu của Công ty Cổ phần Dịch vụ Điện Thăng Long:

KĐT Vinhomes Ocean Park: 19135568686555 – Ngân hàng Techcombank CN Hà Thành

KĐT Vinhomes Smart City: 19135568686636 – Ngân hàng Techcombank CN Hà Thành

KCH Vinhomes Symphony: 19135568686393 – Ngân hàng Techcombank CN Hà Thành

KCH Vinhomes Skylake: 19035568686968 – Ngân hàng Techcombank CN Hà Thành

KCH Vinhomes West Point: 19135568686989 – Ngân hàng Techcombank CN Hà Thành

- Thanh toán tiền điện qua App OneU : Thanh toán điện (Tiện ích) -> Chọn đơn vị cung cấp (Điện Thăng Long) -> Mã khách hàng (Ví dụ: OPS2120805)

- Chuyển khoản vào STK định danh định dạng là M186

( Ví dụ STK : M186 OPS2120805 - Ngân hàng Techcombank CN Hà Thành )

Hóa đơn điện tử Quý Khách hàng truy cập website: http://www.e-thanglong.vn để kiểm tra tình trạng thanh toán và tải hóa đơn (sau 24h thanh toán) hoặc vui lòng liên hệ bộ phận CSKH ETL để được hỗ trợ.

Công ty ETL xin được thông tin tới các Quý khách hàng sử dụng điện được biết về tình trạng gọi điện mạo danh Công ty Điện lực thông báo nợ tiền điện và lừa đảo khách hàng dùng điện như trên. Đồng thời, khách hàng cần thông báo ngay cho Công ty ETL qua các kênh CSKH để xác minh và có biện pháp xử lý kịp thời. Đặc biệt, trong mọi trường hợp, Công ty khuyến cáo khách hàng không cung cấp thông tin số tài khoản, mật khẩu của mình; tuyệt đối không thanh toán tiền điện cho người lạ hoặc yêu cầu chuyển tiền vào các tài khoản cá nhân để tránh bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Rất mong nhận được sự ủng hộ, hợp tác và phối hợp tích cực từ Quý Khách hàng.

Trân trọng cảm ơn./.