My Page Title

THÔNG BÁO

(V/v: Thay đổi mã khách hàng khi thanh toán tiền điện và tra cứu thông tin)

Kính gửi: Quý Khách hàng,

Công ty Cổ phần Dịch vụ Điện Thăng Long – (“ Công ty ETL ”) xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành về sự đồng hành của Quý Khách hàng trong suốt thời gian qua.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về việc thanh toán hóa đơn tiền điện cũng như tra cứu thông tin trên Website: e-thanglong.vn. Công ty ETL xin trân trọng thông báo sẽ loại bỏ ký tự đặc biệt “dấu chấm” trong mã khách hàng theo Hợp đồng mua bán điện của Quý khách hàng, thông tin cụ thể như sau:

Mã Khách hàng trước khi thay đổi ví dụ: OP.XXXX.YYYY; SM.XXXX.YYYY; SK.XX.YYYY; WP .XX.YYYY; SY.XX.YYYY.

Mã Khách hàng sau khi thay đổi ví dụ: OPXXXXYYYY; SMXXXXYYYY; SKXXYYYY; WP XXYYYY; SYXXYYYY

Thời gian áp dụng Mã Khách hàng mới từ ngày 29 tháng 07 năm 2023 và dùng cho hình thức thanh toán tiền điện hiện tại như thanh toán qua app VINID, thanh toán qua Ngân hàng hoặc tra cứu thông tin trên Website: e-thanglong.vn.

Mọi ý kiến đóng góp và hỗ trợ, Quý Khách hàng vui lòng góp ý qua Tổng đài: 1900633505 (Nhánh kỹ thuật trực 24/7) hoặc hotline các chi nhánh để được hỗ trợ:

KĐT Vinhomes Ocean Park/ Symphony : 0966 888 279;

KCH Vinhomes Skylake/ West Point: 0868 270 033;

KĐT Vinhomes Smart City: 0965 0000 32. .

Trân trọng thông báo./.