My Page Title

THÔNG BÁO

(V/v: Giả mạo Công ty cổ phần dịch vụ Điện Thăng Long để đòi nợ tiền điện)

Kính gửi: Quý Cư dân/ Quý khách hàng.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Điện Thăng Long – (gọi tắt là “ETL”) xin gửi lời chào và lời chúc sức khỏe đến Quý Cư dân/Quý khách hàng cùng gia đình.

Những ngày qua, ETL liên tiếp nhận được những phản ánh từ Cư dân về việc nhiều số điện thoại lạ gọi tới đòi nợ tiền điện từ các số điện thoại lạ như: +435326095177 hoặc từ các đầu số (+22); (+43)… tự xưng là Công ty cổ phần dịch vụ Điện Thăng Long gọi đến và thông báo chưa thanh toán tiền điện, phí cấp điện trở lại hoặc cắt điện nếu không thanh toán, yêu cầu cung cấp thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng của Cư dân hoặc chuyển tiền đến tài khoản không phải của ETL, đây là hành vi lừa đảo khách hàng, ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của ETL đối với cộng đồng Cư dân.

Để phòng tránh những thiệt hại có thể đến với Cư dân, ETL khuyến nghị Cư dân như sau:

- Đối với các nội dung tin nhắn thông báo của Công ty cổ phần dịch vụ Điện Thăng Long như: Tin nhắn thông báo tiền điện, thông báo nhắc nợ, thông báo tạm ngừng cấp điện… qua SMS đều có thương hiệu nhận diện (brandname là: E-Thanglong) đã đăng ký độc quyền với nhà mạng.

Ngoài ra, để giải quyết các yêu cầu khác của Cư dân, nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) của ETL liên hệ trực tiếp với khách hàng để xác nhận thông tin đều phải xưng đầy đủ họ tên, thông báo rõ là nhân viên Công ty cổ phần dịch vụ Điện Thăng Long. Nhân viên CSKH của ETL sẽ cung cấp đầy đủ thông tin sản lượng tiêu thụ điện năng, tiền điện và cung cấp chi tiết tài khoản chuyên thu của ETL.

- Nếu Cư dân nhận được cuộc gọi lạ tự xưng là các “Công ty Điện lực” hoặc “Trung tâm chăm sóc khách hàng” nhưng không cung cấp rõ họ tên, chức vụ, địa bàn quản lý của ETL, hoặc thông tin không rõ ràng minh bạch, hoặc yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin như tên, địa chỉ, số tài khoản thì thông báo ngay cho ETL qua tổng đài số: 1900633505 để phối hợp với Ban quản lý Vinhomes kiểm tra xử lý.

- Khuyến nghị Cư dân trong mọi trường hợp không cung cấp thông tin cá nhân, số tài khoản, mật khẩu tài khoản ngân hàng của mình.

- Số điện thoại Công ty cổ phần dịch vụ Điện Thăng Long dùng để liên hệ với Cư dân duy nhất số: 02473 033 505.

Trong trường hợp Quý Cư dân/Quý khách hàng có các yêu cầu về dịch vụ điện, hoặc mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chăm sóc khách hàng Công ty cổ phần dịch vụ Điện Thăng Long thông qua:

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900633505;

Website: e-thanglong.vn

Công ty Cổ phần dịch vụ Điện Thăng Long hân hạnh được phục vụ Quý Cư dân.

Trân trọng thông báo./.